Bảo hành tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth

Đang tải...

Bảo hành tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth
Quy trình bảo hành tai nghe không dây

1. Trước khi bảo hành tai nghe không dây, tai nghe bluetooth quý khách cần !
- Sạc điện cho tai nghe cho đầy đủ
- Xóa kết nối ( tên SP) trên điện thoại
- Tắt nguồn tai nghe và điện thoại rồi khởi động lại cả hai
- Khỏi động tai nghe không dây vào trạng thái dò tìm
- Kết nối tai nghe lại và test thử xem vấn đề mình cần quan tâm có trở lại bình thường hay không
- Nếu không được thì bạn hãy tắt bluetooth trên điện thoại đó đi
- Khởi động tai nghe vào chế độ dò tìm
- Lấy 1 điện thoại khác ra và kết nôi lại với tai nghe
- Tiếp tục test thử lại và kết luận lỗi hay không lỗi
- Nếu tai nghe không dây bị lỗi nguồn ( sạc không vào hay vào nhưng khi đủ điện vẫn không tắt nguồn ) thì khách hàng nên lấy sợi cáp và sạc qua cổng máy tính rồi kết luận. có thể lỗi tai nghe nhưng cũng có thể do lỗi cáp, cục sạc điện tai nghe
2, công ty hoạt động từ thứ 2 - thứ 7 từ 8h30- 20h30, riêng CN làm tới 17h, lễ tết nghỉ. quý khách coe thể đến bất cứ chi nhanh nào của công ty chúng tôi để được hỗ trợ KT và bảo hành sản phẩm

3, Khi đi bảo hành tai nghe không dây, quý khách cần
- Mang theo đầy đủ phụ kiện đi kèm của sản phẩm
- Mang theo giấy bảo hành của công ty cho sản phẩm đó
- Chú ý : khách hàng nên đọc kỹ quy định bảo hành ở phía mặt sau của thẻ bảo hành
- Chúng tôi chỉ bảo hành sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra, không nhận bảo hành của các đơn vị khác trong mọi điều kiện và trường hợp khác
- Trên sản phẩm phải còn tem bảo hành của công ty chúng tôi
- Khi tới bảo hành, chúng tôi sẽ KT ngay lỗi và có phiếu biên nhận bảo hành
- Cảm ơn quý khách đã tham khảo quy trình bảo hành của chúng tôi !



Tags : tai nghe không dây cho điện thoại

Tin tức liên quan

Tin khuyến mãi

Tin mới nhất